Reynisvatnsįs

            Ég held aš Reykjavķkurborg sé aš lęšupokast eitthvaš meš ašalskipulagiš įn samrįšs viš ķbśana.  Ég beiš ķ vor (frį žvķ aš fyrstu fréttir bįrust af yfirvofandi byggingarįformum) eftir žvķ aš viš fengjum kynningu og tękifęri til aš koma meš athugasemdir.  Sķšan kom fréttin ķ Morgunblašinu į mišvikudaginn, auglżsa į lóširnar ķ nęstu viku.  Ég verš aš višurkenna aš mér brį svolķtiš viš.  Ég mundi nefnilega ekki til aš žetta hafi veriš į ašalskipulagi žegar viš keyptum hér ķ febrśar 2005.  Žvķ hringdi ég nokkur sķmtöl og spuršist fyrir.  Ég fékk žau svör aš žetta hefši jś veriš auglżst og ein athugasemd borist frį Skógrękt rķkisins.  Hvar auglżsingin var birt og hvenęr veit ég ekki, en mitt nęsta skref er aš athuga žaš.  Žaš var allavega ekki eins vel auglżst og fyrirhuguš bķlastęši hér viš blokkina.  Einnig var mér sagt aš borginni bęri aš auglżsa breytingar į ašalskipulagi, og fara meš žęr breytingar ķ grenndarkynningu.  En nś er bśiš aš breyta ašalskipulagi og svęšisskipulagi, og enginn vissi neitt.      

            Ein  af įstęšum žess aš ég fluttist hér ķ Grafarholtiš var aš hér var ég ķ nįlęgš viš nįttśruna og žetta byggingarland viš Reynisvatnsįs er dįgóšur partur af žvķ śtivistarsvęši sem ég og mķn fjölskylda notum okkur.             

            Žvķ spyr ég: Af hverju žarf aš fórna landsskika sem bśiš er aš leggja vinnu ķ aš gręša upp, žegar nóg er af byggingarlandi annars stašar?  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur Jósefsdóttir

Takk fyrir žaš

Sigrķšur Jósefsdóttir, 28.9.2007 kl. 21:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband