Skóli - bolti - lķf - vinna

Þetta tekur á!!

Skólinn er byrjašur og ég er strax į eftir, ķ verkefnum, lestri og hugsun.  Enda ekki bśinn aš kaupa neinar  bękur, hvaš žį lesa žęr, er žetta nś hęgt fyrir mann ķ mastersnįmi?  Lokaverkurinn(verkefni) er žaš sem liggur fyrir og ég er varla byrjašur aš hugsa, en žaš kemur, vonandi.

Boltinn rśllar og heldur manni viš efniš, eina tengingin viš raunveruleikann.  Fimm alvöruleikir, fimm sigrar, gott mįl.  Stór leikur um helgina.

Nś er SuperNova lišiš og mašur neyšist lķklega til aš fara aš sinna konunni žegar Magna nżtur ekki lengur viš ķ žeim mįlum. Hśn ętlar į morgun ķ Smįralindina til aš sjį gošiš meš fullum stušningi mķnum (ManUtd og  Arse į sama tķma) og Magni er aušvitaš nįtengdur mér eša fręndi Siguršar Arnar fręnda mķns.

Ég byrjaši ķ nżrri vinnu um sķšustu mįnašamót, fęrši mig śr skipum ķ flugvélar.  Žaš tekur į margt aš lęra og gera en mér lķst bara vel į, tilbreyting hristir alltaf upp ķ manni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband